Tự Tìm Driver cho máy


3DP Chip - Phần mềm tìm Driver cho máy tính: Quên đi nỗi lo mang tên Driver !
3DP Chip có khả năng nhận diện dò tìm driver cho máy kết nối internet còn nếu không kết nối thì bạn có thể tải driver dựa trên link mà 3DP Chip cung cấp. Bạn có thể sử dụng nó để liệt kê các thiết bị của máy như CPU, MOBO, Graphic Card, Sound Card và Ethernet Card.

* Nếu máy có kết nối internet thì trong giao diện của chương trình có nút driver màu đỏ bạn nhấn vào đó để down driver cho từng thiết bị.
* Nếu máy không có mạng thì nấm vào nút copy ở góc bên phải màn hình rồi paste vào notepad hoặc word trong đó có thông tin về thiết bị cũng như link để tải driver.

links tai mediafire:
http://www.mediafire.com/file/sfkei7...may%20tinh.rar
Thêm kinks trang chủ:
http://www.3dpchip.com/index_eng.html


Driver Detective 6.4.1.3
river Detective - Bạn đang băn khoăn về cấu hình của máy tính mình cũng như các loại driver của các thiết bị trên máy bạn đã hỗ trợ win vista hay chưa ? bạn mất driver và muốn tìm lại và lưu trữ để lần sau không phải tìm nữa.
Driver Detective là công cụ giúp cập công việc nhật driver hiệu quả nhất ! Driver Detective là 1 công cụ của dịch vụ HeadQuaters - là dịch vụ đầu tiên tiên phong cung cấp chính xác driver cho máy tính của bạn, Driver Detective giúp bạn sử dụng dịch vụ này nhanh và hiệu quả hơn.

Những ưu điểm mới trong bản Driver Detective :

* Giao diện được thiết kế khá đơn giản nhưng đẹp, dễ sử dụng phù hợp với người làm việc lần đầu với nó.
* Tự động liên kết với kho Driver khổng lồ của dịch vụ HeadQuater để tải driver trên host với tốc đọ cực cao
* Sau khi tìm thấy Driver cho phép bạn ghi ra đĩa CD để lưu trữ hoặc lưu vào USB, ổ cứng hoặc là Upload lên Host trên mạng lưu trữ.
* Quét với công nghệ DSE








                                                                                                             





Driver Magician

Điều làm người dùng đau đầu nhất mỗi khi cài mới lại máy tính là phải tìm driver của các thiết bị đã để thất lạc. Driver Magician giúp bạn khắc phục nỗi phiền toái đó. Ngay khi máy tính của bạn còn sử dụng tốt, hãy sao lưu lại các driver bằng Driver Magician 3.55, rồi cất vào một nơi an toàn.


Driver Easy - Phần mềm tự động nhận dạng và tìm driver cho thiết bị


Tìm và cài driver cho các thiết bị sau khi cài lại  Windows là việc tương đối phức tạp và mất thời gian. Nếu rơi vào tình  huống này, bạn sẽ cần sự trợ giúp của Driver Easy. Với "trợ thủ" Driver Easy, việc tìm và cài đặt driver  cho các thiết bị sẽ đơn giản hơn rất nhiều.  

Ưu điểm của Driver Easy so với một số phần mềm cùng  chức năng nằm ở cơ sở dữ liệu driver khổng lồ (hơn 1.000.000 driver cho  đủ loại thiết bị phần cứng), khả năng tự động “nhận mặt” thiết bị vừa  gắn vào máy tính để tìm chính xác driver và hơn hết là hoàn toàn miễn  phí. Song song đó, Driver Easy cũng tự động tìm phiên bản driver mới hơn  để bạn nâng cấp driver cho các thiết bị.  
Phiên bản mới nhất Driver Easy 1.01 có dung lượng  1,9MB, tương thích với Windows XP/Vista/7, được cung cấp tại đây.  Yêu cầu máy tính kết nối Internet trong thời gian sử dụng Driver Easy,  đồng thời cài sẵn .NET Framework 2.0 (tải miễn phí tại đây,  dung lượng 22,4MB).  
Sau khi khởi động, bạn bấm nút Scan Now  để chương trình nhận dạng tất cả thiết bị trong máy tính.
Quá trình này diễn ra khá nhanh, đến khi hoàn tất, danh  sách những thiết bị có driver đã “quá đát” (Out of date drivers),  hoặc chưa được cài đặt driver (Device with no driver) sẽ xuất  hiện phía trên cùng danh sách, phía bên trái có gắn kèm biểu tượng chữ x  màu đỏ.
Trong khi đó, những thiết bị không cần nâng cấp driver  sẽ nằm phía dưới và có biểu tượng biểu tượng dấu phẩy màu xanh phía trái  để bạn dễ phân biệt.  
Danh sách những thiết bị dùng phiên bản driver “quá đát”
Sau khi duyệt qua danh sách, bạn bấm nút Get  Drivers để chương trình tìm driver cho các thiết bị chưa cài  driver, cũng như phiên bản driver mới hơn cho các thiết bị cần nâng cấp  driver.


Tải driver mới nhất cho thiết bị
Trong cửa sổ hiện ra rất nhanh sau đó, bạn lần lượt bấm  nút Download bên phải tên từng thiết bị để tải về file cài đặt  driver. Tốc độ tải không nhanh như khi tải driver trực tiếp từ website  của nhà sản xuất thiết bị bằng trình tăng tốc download, song cũng không  thua kém là bao.
Tải xong, bạn bấm nút Install (nay đã có hiệu  lực) bên phải nút Download để cài đặt driver cho thiết bị tương  ứng. Lúc cài xong, nếu thấy thông điệp yêu cầu khởi động lại máy, bạn  khoan thực hiện theo (đánh dấu tùy chọn No, I will restart this  computer later) mà nên tiếp tục tải về và cài driver cho các thiết  bị khác đến khi nào cài xong hết driver cho toàn bộ thiết bị thì khởi  động lại máy một lần cũng được.
Thông điệp yêu cầu khởi động lại máy lúc cài xong driver cho một  thiết bị.


Kho Driver khổng lồ miễn phí tốt nhất hiện nay

Giải pháp đơn giản là dùng các chương trình tự tìm kiếm driver cho mình, khỏi cần phải google.
Hiện nay có nhiều chương trình làm chuyện này, nhưng tất cả đều phải trả tiền. Có một công cụ gần đây được nhiều người dùng đó là driver identifier
http://www.driveridentifier.com . Chương trình này hoàn toàn free , có đủ driver cho windows xp,2003,vista,win7 cả 32bit và 64bit.
Bạn hãy thữ xem.


Chương trình tìm kiếm Driver


Trong một lúc nào đó, bạn vô tình kiếm được 1 cái webcam nào đó chẳng hạn nhưng nó lại không có đĩa driver đi kèm, mà cái loại WC này phải có driver thì windows yêu quý của bạn mới nhận được nó, chẳng nhẽ vứt đi để kiếm cái WC mới, như thế bạn có vẻ hơn ” sang” đấy nhé.
He he, mình kiếm được WC cũ ở nhà thằng bạn, không driver, không biết tên tuổi của cái wc là gì, chỉ biết mỗi thông tin ” vẫn chạy được”. Lang thang trên internet, mình biết được 1 software có chức năng tìm kiếm thông tin của thiết bị, và qua đó ta sẽ biết được thông tin của thiết bị, và dĩ nhiên sẽ mở cho chúng ta ra một hướng mới trong công cuộc tìm kiếm Driver roài nhỉ?
Link download:
http://www.driveridentifier.com/file...fier_setup.exe
Hướng dẫn sử dụng:
Sau khi download file cài đặt về máy tính, bạn cài đặt nó bình thường, sau đó chạy shortcut : Driver Identifier


Ấn nút Scan Drivers, chương trình sẽ tìm kiếm, liệt kê các device đc gắn vào máy tính. Sau khi tìm kiếm xong, nó sẽ đưa ra thông tin của các thiết bị.
Nếu thiết bị mới đc gắn vào máy tính mà chưa có driver thì nó sẽ hiện ra: Unknown device , chương trình sẽ tự tìm driver cho các thiết bị mà máy tính bạn không nhận ra.
Nếu nó củng không tìm ra thì nó sẽ cho bạn 1 link để tìm kiếm trên google
bạn chỉ cần kick vào dòng đấy nó sẽ hiện ra tên hãng sản xuất ra device đấy, lúc đó bạn chỉ cần lên
http://www.google.com.vn và search tên device đó thôi.

Chúc các bạn thành công.
Chỉ với vài Clicks chuột, các Drivers của bạn đã được Update phiên bản mới nhất!
Với giao diện thân thiện, Driver Identifier giúp bạn tích kiệm thời gian và sức lực cho việc tìm kiếm các drivers mới nhất cho PC của bạn. Nó hoàn toàn tương tích với các OS hiện nay (XP, Vista, 7).
Nhờ công nghệ tiên tiến, hơn 100.000 drivers trong cơ sở dữ liệu và hỗ trợ update drivers hàng ngày, Driver Identifier.com sẽ giúp PC của bạn chạy nhanh hơn và ổn định hơn.
HomePage:
http://www.driveridentifier.com
Kích thước: 450 KB
Thể loại: Utilities & System
Bản quyền: Freewares
Giá: $0

http://test.cione.com.vn/Videos/191/huong-dan-tim-driver-cho-may-tinh

3 nhận xét:

  1. The info is helpful. Thanks for sharing.

    We provide assistance with HP Printer installation. This includes
    123.hp.com/setup unboxing of the printer, driver download, as well as
    networking setup. We assist you in connecting devices using wireless
    or wired networks. With our help you can download HP's smart app
    effortlessly and swiftly.

    hp.com/123 | www.hp.com/123

    Trả lờiXóa